2023 Di sản Hàn Quốc được tổ chức tại HICO

  • Dự kiến số lượng khách tham dự khoảng 5.000 người

Tăng cường các chương trình trực tiếp cho người tham gia trong thời kỳ hậu COVID-19 và lịch trình chương trình phong phú cho khách tham quan. Công bố người chiến thắng Cuộc thi Ý tưởng Di sản Hàn Quốc! Tổng cộng 168 tác phẩm được gửi, bao gồm 43 tác phẩm thuộc hạng mục sản phẩm và 125 tác phẩm thuộc hạng mục biểu tượng cảm xúc (GIF).

GYEONGJU, Hàn Quốc, 18 tháng 9 năm 2023 – Triển lãm trong nước lớn nhất trong lĩnh vực di sản quốc gia, “Di sản Hàn Quốc 2023”, đã diễn ra từ 14 đến 16 tháng 9 tại Trung tâm Hội nghị GyeongjuHwabaek (HICO), cũng như nhiều địa điểm khác trên khắp Gyeongju.

Xét đến sự phục hồi gần đây khỏi các mối đe dọa do COVID-19 gây ra, triển lãm năm nay nhằm đóng góp vào thành công kinh doanh và tăng trưởng của ngành công nghiệp di sản quốc gia bằng cách tăng cường các chương trình trực tiếp như tư vấn người mua trong nước và tư vấn xuất khẩu người mua nước ngoài.

Di sản Hàn Quốc 2022, được tổ chức năm ngoái với sự tham gia kỷ lục của 93 công ty, 298 gian hàng triển lãm và 4.654 khách tham quan, là sự kiện lớn nhất từ ​​trước đến nay. Năm nay, triển lãm tiếp tục thu hút được sự quan tâm đáng kể từ các doanh nghiệp và tổ chức Di sản Hàn Quốc, với số lượng khách tham dự dự kiến khoảng 5.000 người, bao gồm cả người mua hàng.

Các công ty tham gia có thể tận dụng các chương trình khác nhau như Tư vấn Công nghệ Di sản Quốc gia, Tư vấn Người mua Trong nước và Tư vấn Xuất khẩu Người mua Nước ngoài. Những chương trình này đã diễn ra vào ngày 14 và 15 tháng 9 tại Phòng Thương mại tầng 3, tạo điều kiện mở rộng thị trường trong nước thông qua việc giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới của các công ty tham gia và tư vấn đối tác với các quan chức chính quyền địa phương.

Tư vấn Xuất khẩu Người mua Nước ngoài, được tổ chức tại Di sản Hàn Quốc Hall (tầng 3) vào ngày 14 và 15 tháng 9, đã hỗ trợ các công ty tham gia mở rộng hiện diện và thâm nhập thị trường toàn cầu.

Di sản Hàn Quốc Hall (tầng 3) đã trưng bày các triển lãm về bảo tồn di sản quốc gia, an toàn và quản lý thiên tai, sửa chữa và phục hồi, lưu trữ di sản, di sản kỹ thuật số và bảo tàng. Ngoài ra, một Hội chợ Việc làm Di sản Quốc gia riêng biệt đã được thiết lập, cung cấp các chương trình như chia sẻ kinh nghiệm, bài giảng đặc biệt NCS, tư vấn việc làm và tư vấn nghề nghiệp cho người tìm việc và sinh viên đại học trong lĩnh vực Di sản Hàn Quốc.

Các bài chia sẻ kinh nghiệm tập trung vào việc thúc đẩy chiến lược kinh doanh và việc làm của các công ty và tổ chức trong lĩnh vực di sản quốc gia và bảo tàng, chia sẻ kinh nghiệm của những người tham gia chương trình thực tập Di sản Hàn Quốc, và cung cấp các bài giảng về xu hướng việc làm NCS trong các doanh nghiệp công và cơ quan chính phủ, năng lực công việc cơ bản NCS, và kiểm tra tính cách để chia sẻ chiến lược thành công trong việc làm NCS.

Tại Phòng Tư vấn Nghề nghiệp, những người tuyển dụng từ các nhà tuyển dụng di sản quốc gia đang lên kế hoạch tuyển dụng trong nửa cuối năm đã tiến hành phỏng vấn và tư vấn nghề nghiệp. Các dịch vụ tư vấn được cá nhân hóa, bao gồm chỉnh sửa lý lịch, huấn luyện thái độ phỏng vấn và hướng dẫn nghề nghiệp, đã được cung cấp.

Đăng ký trước và đặt lịch hẹn cho chương trình hội chợ việc làm sẽ có sẵn trên trang web chính thức của Di sản Hàn Quốc.

Di sản Hàn Quốc Hall (tầng 1) đã trưng bày các triển lãm về các dự án sử dụng di sản quốc gia, các thương hiệu sản phẩm sử dụng và thúc đẩy chính sách. Khách tham quan sẽ nhận được phiếu giảm giá trị giá 5.000 KRW tại Di sản Quốc gia Sử dụng Hall (tầng 1) theo nguyên tắc ai đến trước được trước để hỗ trợ mua các sản phẩm thương hiệu di sản quốc gia khác nhau.

Là một phần của chương trình tham gia của khách tham quan, các hoạt động như Các chuyến tham quan Di sản Quốc gia, Video Chìm đắm Di sản Quốc gia, Trải nghiệm Vẽ Tranh Trực tiếp, Diễn đàn Hiểu biết Di sản Quốc gia và khảo sát khách tham quan sẽ có sẵn. Diễn đàn Hiểu biết Di sản Quốc gia, dự kiến vào ngày 16 tháng 9, đã có giảng viên lịch sử nổi tiếng Choi Tae-sung làm diễn giả, cung cấp bài giảng về hướng phát triển bền vững của di sản quốc gia.

Hơn nữa, Cuộc thi Ý tưởng Di sản Hàn Quốc, nhận bài dự thi trong ba tuần bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, đã thu hút tổng cộng 168 tác phẩm, gấp đôi so với năm trước. Thông qua đánh giá nghiêm ngặt của ban giám khảo chuyên môn, sáu người chiến thắng đã được lựa chọn trong ba hạng mục sản phẩm và ba hạng mục biểu tượng cảm xúc (GIF).

Lễ trao giải Cuộc thi Ý tưởng Di sản Hàn Quốc đã diễn ra từ 14:00 đến 16:00 vào ngày 14 tháng 9 tại Sân khấu Trung tâm của Di sản Hàn Quốc Hall (tầng 3). Các sản phẩm chiến thắng trong hạng mục sản phẩm sẽ được trưng bày vật lý tại Di sản Quốc gia Sử dụng Hall (tầng 1), trong khi ba biểu tượng cảm xúc (GIF) chiến thắng sẽ có sẵn để tải xuống miễn phí thông qua kênh Di sản Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 8.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Di sản Hàn Quốc 2023, vui lòng truy cập trang web sự kiện chính thức tại www.heritage-korea.com*.